Danh sách top 10 cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới

Bóng đá không chỉ đơn thuần là một môn thể thao mà nó còn là một nghề nghiệp mang lợi nguồn thu nhập vô cùng hấp dẫn. Đồng thời, các cầu thủ cũng nhận được những khoản tiền lớn từ các hợp đồng quảng cáo, kinh doanh… Từ đó tạo nên một khối tài sản khổng lồ. Vậy đâu là cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới hiện nay? Hãy cùng King Fun otp tìm hiểu chi tiết nhé!

1. Faiq Bolkiah (Leicester City) – 20 tỷ USD

Faiq Bolkiah đứng đầu trong top 10 cầu thủ giàu nhất thế giới. Không nằm ngoài dự đoán, Fajic Bolkiah là cầu thủ giàu nhất thế giới, vượt qua Messi và Ronaldo.

Faiq Bolkiah

Faiq Bolkiah sinh ra trong một gia đình hoàng tộc, là con trai của Hoàng tử Brunei Geoffrey Bolkiah (em trai của Quốc vương Hassanal Bolkiah) và từng chơi cho câu lạc bộ nổi tiếng Leicester City.

Faiq Bolkiah, người có tài sản ước tính 20 tỷ USD, kiếm được khoảng 1.000 USD mỗi tuần và có hợp đồng tài trợ với Nike.

2. Cristiano Ronaldo – 460 triệu USD 

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc và nổi tiếng nhất mọi thời đại. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã đại diện cho Juventus tại Giải vô địch Ý ở vị trí tiền vệ cánh hoặc tiền đạo và là đội trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Hiện tại, anh nhận được 663.000 USD mỗi tuần, cũng như các hợp đồng quảng cáo béo bở cho các thương hiệu Nike, Electronic Arts, DAZN và Altice. Ngoài ra, anh còn điều hành khách sạn, nhà hàng và kinh doanh nước hoa. Tài sản của ông ước tính lên tới 460 triệu USD.

3. David Beckham – 450 triệu USD

Từng là thiên tài bóng đá người Anh, anh từng chơi cho Manchester United, Preston North, Real Madrid, AC và nhiều đội bóng khổng lồ khác. Tiền vệ cho Milan, LA Galaxy, Paris Saint-Germain và đội tuyển quốc gia Anh.

Trong 20 năm chơi bóng, anh nhận mức lương cao nhất thế giới. Sau khi nghỉ hưu, anh kiếm tiền từ công việc kinh doanh của mình và là người phát ngôn cho nhiều thương hiệu nổi tiếng.

và Xbox của Microsoft.

4. Lionel Messi (Barcelona) – 400 triệu USD

Messi là một cầu thủ bóng đá người Argentina hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ FC Barcelona và Đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina. Anh ấy đã được gọi là cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá thế giới đương đại.

Với tài năng của mình, trong suốt sự nghiệp bóng đá của mình, anh đã giành được nhiều danh hiệu cao quý cho đất nước. Theo thống kê, anh có thể nhận được mức lương hàng tuần là 646.000 đô la Mỹ, cũng như các hợp đồng tài trợ khổng lồ với Pepsi, Huawei và Adidas.

5. Zlatan Ibrahimovic (AC Milan) – 190 triệu USD

Tiền đạo người Thụy Điển đã 39 tuổi nhưng không hề được nghỉ ngơi và hàng tháng anh vẫn kiếm rất nhiều tiền. Là cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, anh ấy đã chơi cho nhiều câu lạc bộ, nhưng anh ấy đã để lại ấn tượng lâu dài ở bất cứ đâu anh ấy đi qua.

Hiện tại, Ibrahimovic thi đấu cho AC Milan tại Serie A với mức lương hàng tuần là 138.000 đôla. Anh cũng đã đảm bảo hợp đồng quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Like, Nivea, Vitamin Well và Microsoft Xbox.

6. Neymar – 185 triệu đô la

Cầu thủ xuất sắc của Brazil, Neymar, có một trận đấu ấn tượng từ khi còn trẻ, vừa giúp anh kiếm được thu nhập điển trai, vừa thu hút một lượng lớn người hâm mộ trên toàn thế giới. Anh ấy kiếm được 41 triệu đô la mỗi năm từ phí chuyển nhượng, ngoài ra anh ấy còn kiếm được rất nhiều tiền từ Red Bull, Nike và Gillette.

Neymar

Vào năm 2019, Neymar bị buộc tội hiếp dâm và anh ấy đã thắng kiện, nhưng danh tiếng của anh ấy đã bị tổn hại. Anh ấy kiếm được con số khổng lồ 700.000 đô la mỗi tuần, nhưng tính đến năm 2020, giá trị tài sản ròng của anh chỉ khoảng 185 triệu đô la.

7. Wayne Rooney (Derby County) – 160 triệu USD

Tiền vệ tài năng người Anh sinh năm 1985 có khối tài sản ước tính khoảng 160 triệu USD. Với tài năng của mình, khi còn thi đấu cho MU, anh được trả lương 300.000 bảng / tuần, cao nhất so với bất kỳ đội bóng nào của MU. Ngoài ra, anh còn kiếm bộn tiền nhờ các hợp đồng quảng cáo béo bở với Nike và Samsung.

Wayne Rooney kiếm được 700.000 bảng mỗi tuần khi gia nhập Washington United và hiện đang đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau: cầu thủ bóng đá, trợ lý huấn luyện viên. Các thương hiệu lớn như Coca-Cola và EA Sport cũng đang làm việc với anh ấy, mang lại cho anh ấy thu nhập khổng lồ.

8. Alexandre Pato – 145 triệu USD

Năm 16 tuổi, anh bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình. Khi chuyển đến AC Milan, anh đã nhận được khoản tiền hối lộ 24 triệu euro, nơi anh trở thành một ngôi sao thực sự. Anh ấy không gặt hái được nhiều thành công do chấn thương, nhưng anh ấy đã phát đạt từ kinh doanh.

9. Gareth Bale (Real Madrid) – 125 triệu USD

Bale trị giá 125 triệu đô la, phần lớn trong số đó là nhờ mức lương 450.000 bảng một tuần của anh ở Real Madrid. Anh hiện là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất của Real Madrid. Với vai trò là người phát ngôn cho các thương hiệu lớn như Adidas, Nissan, Konami,… cũng giúp anh kiếm được khoảng 9 triệu USD. Không chỉ vậy, anh còn sở hữu chuỗi nhà hàng và quán bar thể thao ở Cardiff, xứ Wales.

10. Eden Hazard (Real Madrid) – 100 triệu USD

Eden Hazard đã nhận mức lương cao nhất câu lạc bộ kể từ khi chuyển đến 100 triệu euro từ Chelsea trong hơn 5 năm. Giá trị tài sản ròng của anh ước tính khoảng 100 triệu USD, bao gồm lương 400.000 bảng một tuần và các hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu bao gồm Nike, Topps và Electronics Arts.

Trên đây chính là danh sách top 10 cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới hiện nay. Hy vọng những thông tin mà King Funs chia sẻ sẽ hữu ích đối với các bạn!